Wednesday, September 10, 2008

Cà phê Miên Khúc

Xin giới thiệu với mấy béc một quán khá lãng mạn.

Quán có tên là cafe Miên Khúc nằm trên đường Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận, đối diện siêu thị Co.op Mart có một con hẻm chạy vào khoảng 100m là thây quán ngay.

Vì quán nằm trong hẻm nên khá là yên tĩnh, quán mới mở được mấy tháng thôi, nên khách cũng chưa nhiều bởi vậy mới không bị nhiều người làm ồn, dễ tâm sự với nhau lém. Quán có một khu sân vườn với nhiều cây xanh, nhưng nhicolai thích nhất là ngồi ngay cạnh cây sứ, như vậy mới nhìn được hết quang cảnh của quán, giờ quán đang trang trí nhân dịp Noel sắp tới. Nếu Noel mấy béc tới quán thì sẽ được tặng quà ngay khi bước vào quán đó.

Còn nếu mấy béc thích ca hát thì vào bên trong có hát với nhau, và Noel quán có tổ chức thi hát với nhau ai thắng cuộc sẽ có quá thật đặc biệt.

Giờ nhicolai xin cho giá để các béc tham khảo nha:

Giá từ: 9.000 - 15.000 là dành cho khách ngồi ở ngoài sân vườn đó.
Giá của hát với nhau: 9.000 - 25.000

Địa chỉ: 742/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận

Khuyến mãi thêm quán nì...

Xin giới thiệu với pà kon một quán cà phê Trung Nguyên rất độc chiêu, đặc biệt quán này xin dành tặng riêng cho các đấng nam nhi của Vnnavi chúng ta...

Quán nằm trên con đường Nguyễn Trãi (khu Hào Huê cũ), Q.5 tấp nập người qua lại. Bên ngoài lắp hoàn toàn bằng cửa kính nên ngồi bên trong bạn vẫn khó thể quan sát được dòng người qua lại. Vừa bước vào cửa, bạn sẽ gặp ngay một cô tiếp viên cao và dễ thương pà cố đón tiếp với câu chào hỏi ngọt lịm (ôi ngây ngất ). Bên trong quán được bày trí rất rộng rãi, ghế nệm salon to đùng, quầy bar, tivi đặt khắp nơi,... dễ tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách. Đặc biệt là quán có một đội ngũ nhân viên phục vụ toàn là nữ, mà là nữ cực kỳ dễ thương và hấp dẫn. Bảo đảm các bạn sẽ không hề thất vọng một chút xíu nào khi đến đây và nhìn thấy các em gái này, hehehe. Nhưng mà nè, trong sáng đó nghen, lạng quạng là chít đóa,

Nếu bạn thích không gian yên tĩnh hơn một chút để bàn bạc công việc thì hãy lên lầu 1, lầu 2 nhé. Nơi đây còn có một thư viện sách tiếng Hoa (đa phần là truyện tranh) cho khách đọc tự do (hông biết có cho chôm dzìa hông nữa, tại vì mm không biết tiếng Hoa nên chưa thử, hehe). Nhạc ở đây được mở với volume vừa nghe, thể loại nhạc trẻ dễ nghe.

Đây là nơi thích hợp để bạn hẹn bàn công việc với đối tác, giữa không gian lịch sự, thoải mái, riêng tư lại có thêm quá nhiều người đẹp, các hợp đồng của bạn sẽ được ký rẹt rẹt mà không phải gặp nhiều trở ngại đâu.

Giá cả khá bình dân,số 1 sữa đá: 12.000VND/ly. Giá không thay đổi vào buổi tối và ngày lễ.

Địa chỉ: 582 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM.



Cà phê La Mode

Quán nằm ngay góc ngã 4 Tôn Thất Tùng - Bùi Thị Xuân, nơi nổi tiếng với tên gọi "phố Vi Tính" của Sài Gòn. Chính vì thế quán này tập trung rất nhiều dân IT vào tán dóc khi đi mua máy tính.

Trước đây tui khoái vô quán này, mà ngôi trên lầu á, bởi vì lúc đó mấy em phục vụ vừa trẻ, vừa đẹp như người mẫu (nghe đồn mấy em toàn là call girl ) nên cà phê uống vô thấy nó ngon vãi. Ngồi trong quán vừa uống cà phê vừa ngắm người qua lại cũng thú vị lắm. Quán này có cái hay (và hiếm) là giữ xe miễn phí.

Nói chung quán còn thiếu cái Wi-fi vì nằm ngay khu tin học mà "lạc hậu" quá xá.


Cheers.


View blog reactions

No comments:

Sài gòn của tôi

Jalbum Badge

About this blog

Trả lại em yêu khung trời đại học con đuờng Duy Tân, cây dài bóng mát...


Có khi nào trên đường đời tấp nập
Tui dzô tình dzấp phải ...Bịch Kim Cương


...Chiến tranh cũng có những khoảnh khắc yên lặng đầy chất thơ, nó làm cõi lòng những người lính chiến lắng dịu trong nỗi đau day dứt của sự mất mát, và nó cũng chính là những kỷ niệm sống động còn đọng lại trong ký ức của những người lính trở về sau cuộc chiến. Năm tháng trôi như thác đổ, cuốn cuộc đời con người lao nhanh về cõi hư vô, đôi lúc mỏi mệt, dừng lại một chút nghĩ về quá khứ để suy ngẫm, để đắn đo, để áy náy và cũng để mỉm cười, đó cũng là lúc ta thấy cõi lòng mình lắng dịu.



"Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người..."


Ngôi sao trong đêm không bao giờ tắt
Chúng ta yêu nhau chiến đấu suốt đời
Ngọn lửa trong rừng bập bùng đỏ rực
Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người

Jason vs Bean

Iron Man vs Bruce Lee

´´© Sài Gòn của tôi -- by Lê Minh Chính-- 2008

  © Blogger template Spain by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP