Wednesday, October 15, 2008

Elip Café


259 magnify

Chiều ni đi Elip Café tuốt trên Gò Vấp. Nghe đồn quán ni bữa giờ mà ngại đường xa nên chiều ni mới đi... & đi về hứa hẹn sẽ đến tiếp nữa

Đi thẳng đường Quang Trung, gặp ngã tư Thống Nhất cắt ngang, rẽ phải vào chừng 2 km vừa qua trường đại học Hống Bàng tí xíu là phía cùng bên phải luôn sẽ thấy bảng hiệu của quán.

Chủ quán là cô ca sĩ Thy Dung cùng quê tui mở quán này từ đầu tháng 8 theo thiết kế của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa người đã nổi tiếng với café Gió & Nước ở Bình Dương.

Quán mát mẻ bởi gió & nước, quán có ba khu:

- Khu hồ nước:
IMG_4078 by you.
DSCF2628 by you.
DSCF2630 by you.
IMG_4113 by you.
IMG_4108 by you.
- Khu máy lạnh:
IMG_3928 by you.
IMG_3959 by you.
- Khu gác theo kiểu trà đạo của Nhựt:
IMG_3954 by you.
IMG_3963 by you.

Quán ni thoáng mát, phục vụ tốt & thức ăn thức uống ngon ( đặc biệt thức ăn & nhất là món cơm tay cầm rất ngon ). Quán có wifi nữa nên bà con có thể tới chit chat, blog bờ liếc... thoả mái hỉ!

Quán biết được vị trí của mình xa trung tâm cho nên giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ bằng 1/2 so với khu trung tâm Sài Gòn.

Elip café thoáng đãng & đầy gió mát, khung cảnh mộc nhưng hiện đại về kiến trúc mang lại cho khách cảm giác thoả mái & gần gũi.

Quán rộng nên không bị ồn ào xô bồ... Trốn thoát cái xô bồ giữa Sàigòn bề bộn, Elip với cảnh trí nhẹ nhàng, văng vẳng bên tai tiếng gà gáy của nhà hàng xóm, thấp thoáng những bụi chuối, hàng tre... Ta chợt thấy nhẹ nhõm, thoả mái vô cùng....

Chỉ có phần nhạc là chưa được ổn cho lắm... cái ni có complain chủ quán rồi hehehe


Địa chỉ cho bà con đây:

CAFE ELIP

530/23, Đường Thống Nhất, F/. 16, Q. Gò Vấp, Tp HCM ( số vậy chứ mặt tiền đó )

[ More info: Đi từ Quang Trung lên, chạy thẳng đến gặp ngã tư Thống Nhất cắt ngang, rẽ phải vào chừng 2 km vừa qua trường đại học Hống Bàng tí xíu là phía cùng bên phải luôn sẽ thấy bảng hiệu của quán: Cafe' ELIP ].

View blog reactions

1 comment:

Popcorn said...

Chào bạn!
Mình là Hiền bên trang danh bạ ẩm thực về nhà hàng, quán ăn uống www.vnnavi.com. Mình đã có dịp xem blog của bạn - một người có đam mê, tìm tòi khám phá về cà phê và ẩm thực. Mình rất muốn được cộng tác cùng bạn. Rất mong bạn sẽ hồi âm lại cho Hiền. Địa chỉ email của Hiền là: hien@vnnavi.com
Chúc bạn luôn vui!
Thân mến!

Sài gòn của tôi

Jalbum Badge

About this blog

Trả lại em yêu khung trời đại học con đuờng Duy Tân, cây dài bóng mát...


Có khi nào trên đường đời tấp nập
Tui dzô tình dzấp phải ...Bịch Kim Cương


...Chiến tranh cũng có những khoảnh khắc yên lặng đầy chất thơ, nó làm cõi lòng những người lính chiến lắng dịu trong nỗi đau day dứt của sự mất mát, và nó cũng chính là những kỷ niệm sống động còn đọng lại trong ký ức của những người lính trở về sau cuộc chiến. Năm tháng trôi như thác đổ, cuốn cuộc đời con người lao nhanh về cõi hư vô, đôi lúc mỏi mệt, dừng lại một chút nghĩ về quá khứ để suy ngẫm, để đắn đo, để áy náy và cũng để mỉm cười, đó cũng là lúc ta thấy cõi lòng mình lắng dịu.



"Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người..."


Ngôi sao trong đêm không bao giờ tắt
Chúng ta yêu nhau chiến đấu suốt đời
Ngọn lửa trong rừng bập bùng đỏ rực
Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người

Jason vs Bean

Iron Man vs Bruce Lee

´´© Sài Gòn của tôi -- by Lê Minh Chính-- 2008

  © Blogger template Spain by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP